รีวิวหม้อทอดไร้น้ำมัน CO-725

Last updated: 9 ส.ค. 2564  |  12104 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวหม้อทอดไร้น้ำมัน CO-725

    รีวิวหม้อทอดไร้น้ำมัน CO-725

   
    ใกล้จะปีใหม่แล้วสาวๆ คงวางแผนเตรียมจะท่องเที่ยวกันไว้แล้ว ไปเที่ยวก็อยากจะอัพรูปขึ้น IG, FB, เสียดายพุงกระทิล้ำหน้าซะนี้ จะให้ทำยังไงได้ก็ของกินมันอร่อยไปซะทุกอย่างไม่ว่าจะ ชาไข่มุกเอย ปิ้งย่างเอย ขนมหวานเอย กินแบบไหนก็อ้วนไปหมดแล้วแบบนี้จะถ่ายรูปหุ่นผอมเพรียวไปอวดคนอื่นได้ยังกันนะ

        ของทอดนี้ยิ่งตัวดีเลยกินแล้วอ้วนเอาอ้วนเอาซ้ำ ยังมีโรคร้ายที่แฝงมากับน้ำมันทอดซ้ำอีกแค่คิดก็ขนลุกแล้ว แต่ถ้าอยากกินเฟรนฟรายทอดร้อนๆ กรอบๆโรยเกลือให้หายอยากจะทำยังไงดีนะ

        OTTO ขอแนะนำหม้อทอดไร้น้ำมัน รุ่น CO – 725 หม้อทอดไร้น้ำมันที่จะช่วยรีดน้ำมันออกจากอาหารได้สูงถึง 60% เพียงเท่านี้ก็ทั้งอร่อยทั้งอวดหุ่นสวยได้แล้วสินะ

หม้อทอดไร้น้ำมัน รุ่น CO – 725 บรรจุมาในกล่องสีสันสวยงาม ด้านในมีแผ่นโฟมป้องกันความเสียหายจากการกระแทกช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าของที่ถึงมือจะอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด


ด้านในประกอบด้วย หม้อทอดไร้น้ำมัน CO-725 หนึ่งตัว คู่มือสำหรับหม้อทอดไร้น้ำมัน CO-725 และใบรับประกันสำหรับหม้อทอดไร้น้ำมัน CO-725

ตัวหม้อทอดไร้น้ำมันผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูงสีดำเงา สวยงามทันสมัย


การใช้งานหม้อทอดไร้น้ำมันก็ง่ายดายเพียงดึงถาดทอดออกจากตัวเครื่อง หมุนลูกบิดความร้อนตามที่ต้องการกับเวลาที่จะใช้เครื่องจะทำงานโดยอัตโนมัติ


มีการสกรีนสวยงามติดแน่นทนทาน

           

และด้วยการใช้ลมร้อนในการทำให้อาหารสุกจึงรีดน้ำมันออกจากอาหารได้มากถึง 60%

   

ส่วนการทำความสะอาดก็ง่ายดายเพราะตะแกรงสามารถถอดออกจากตัวเครื่องได้ด้วยปุ่มเดียว จึงไม่ต้องห่วงเรื่องเศษอาหารที่ทำจะติดใต้ตะแกรงเลย

 
 
ข้อดีเยอะขนาดนี้จะไม่สนใจซื้อหม้อทอดไร้น้ำมัน OTTO CO-725 ไว้สักตัวได้ยังไง

สั่งเลยที่ : https://www.otto.co.th/product/23472-19168/

 
 
 
 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้